ครูเดชแลกเปลี่ยนเรียนรู้

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Roving Team จากศรีสะเกษ ยโสธร ตรวจเยี่ยมโรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร






วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 08.00 เป็นต้นไปคณะ Roving Team จากจังหวัดศรีเกษ และยโสธร ได้เข้ามาตรวจเยี่ยมโรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร ซึ่งทางโรงเรียนได้รับคำแนะนำจากคณะในการปรับปรุงและพัฒนา เพื่อจะได้เป็นโรงเรียนที่มีมาตรฐาน และมีประสิทธิภาพ เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน ซึ่งมีหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุงเพื่อให้เกิดความยั่งยืน...พวกเราศิษย์ชาวสมเด็จพระญาณสังวร ให้สัญญาว่า ท่านมาตรวจเยี่ยมในครั้งต่อไปจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงตามที่ท่านได้แนะนำไว้อย่างแน่นอน...ขอบคุณครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2554 เวลา 22:10

    สวัสดีครับ
    ผมชื่อ นาย กิติศักดิ์ นักผูก เคยเรียนที่โรงเรียนสิบกว่าปีที่แล้วแต่รู้สึกว่าจบไปไม่นานนี้เอง ดีใจครับที่ได้เรียนโรงเรียนนี้ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่งครับ แต่ ที่ผมได้มาจากโรงเรียนก็คือความดีครับ ที่ ครู พระ อาจารย์ อบรมณ์ช่วยสอนผม ที่มี พระ เพราะแต่ก่อนมี พระ มาสอน ธรรมด้วยครับ
    ตอนนี้ผมทำงาน เป็นเจ้าหน้าที่ คอมพิวเตอร์ แห่งหนึ่งอยู่ที่กรุงเทพครับ
    ในโอกาสนี้ ผม ขอขอบคุณ คุณ ครู พระ อาจารย์ ทุกท่านที่ให้คำแนะนำ สอนผม ขอบคุณครับ
    นาย กิติศักดิ์ นักผูก
    KITISAK_207_1@HOTMAIL.COM

    ตอบลบ
  2. ยินดีกับกิตติศักดิ์ด้วยนะ ที่ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน

    ตอบลบ