ครูเดชแลกเปลี่ยนเรียนรู้

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

พิธีบายศรีสู่ขวัญมุทิตาจิตคุณลุงสถิตย์ รวมธรรม

วันที่ ๑๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๐ โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรมมุทิตาจิตบายศรีสู่ขวัญ ให้แก่คุณลุงสถิตย์ รวมธรรม ตำแหน่ง ช่างปูน ๔ คุณลุงนักการของพวกเราชาว ญสส. ซึ่งจะเกษียณอายุราชการในสิ้นเดือนกันยายนนี้ กว่า ๓๙ ปี ที่คุณลุงได้ทำงานในบ้านของเราหลังนี้ คุณลุงได้ให้การบริการ ดูแลช่วยเหลือทั้งคณะครู ลูกๆนักเรียน และมีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษาทำให้้บ้านของเราหลังนี้เจริญก้าวหน้าไปมาก พวกเราชาว ญสส.ทุกคนขอขอบพระคุณในทุกสิ่งที่อย่างที่คุณลุงได้ดูแลพวกเรามาโดยตลอด ..และบ้านหลังนี้ยังต้องการให้คุณลุงมาเยี่ยมเยือนลูกหลานเสมอ..ขอให้คุณลุงมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ.. Cr. Jeerasuk Lipa Maprang Charanyakorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น