ครูเดชแลกเปลี่ยนเรียนรู้

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567

พิธีบำเพ็ญพระกุศลอุทิศถวายแด่ สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร เนื่องในวาระครบ 50 ปี


  วันที่ 14 มกราคม 2567 เวลา 16.00 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ ทรงโปรดให้ นายบุญเชิด กันภัย รองผู้อำนวยการกองงานในพระองค์สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เป็นผู้แทนพระองค์ ไปในงานพิธีบำเพ็ญพระกุศลอุทิศถวายแด่ สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร เนื่องในวาระครบ 50 ปี





โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ และเปิดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร

       โดยมี นายชรินทร์ ทองสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วยนางสินีนาฎ ทองสุข นายกเหล่ากาชาดจังหวัดและประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร ศาล ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ และคณะคูร นักเรียนให้การต้อนรับ ที่ โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร 
    ในโอกาสนี้ ผู้แทนพระองค์ ได้มอบโล่เกียรติยศและของที่ระลึก แก่ผู้มีอุปการคุณ จำนวน 100 คน มอบโล่เกียรติยศ และเกียรติบัตร (รางวัลเพชรสมเด็จ) แก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดี จำนวน 59 คน และผู้แทนทีมนักกีฬาฟุตบอลที่ชนะเลิศ อีก จำนวน 4 คน เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจแก่เด็ก นักเรียน คณะครู อาจารย์ และผู้ที่มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน และจัดกิจกรรมของโรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร ในพระสังฆราชูปถัมภ์อีกด้วย 
       จากนั้น ได้ตัดแถบแพรเปิดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร และเยี่ยมชมนิทรรศการของนักเรียน พร้อมชมการแสดงนาฏศิลป์ตามลำดับต่อไป  

#ข่าวสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น